กรุงศรี ออโต้  เปิดบริการ GO Travel

Date: 23 ธันวาคม 2566 ,ข่าวการเงิน - ธนาคาร :- www.businessbiweekly.net
-------------

บนแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto พร้อมรับสิทธิพิเศษตลอดการเดินทางปี 67

กรุงเทพฯ, 22 ธันวาคม 2566 - ‘กรุงศรี ออโต้’ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดบริการ “GO Travel” ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด ภายใต้ Auto Club บนแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto เพื่อให้ผู้ใช้รถได้ขับรถเที่ยวไทยและสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวพร้อมรับสิทธิพิเศษจากที่พัก ร้านอาหาร และกิจกรรมท่องเที่ยวต่างๆ ที่ร่วมรายการ ภายใต้โครงการ ‘Amazing ทุกเส้นทาง เมื่อเที่ยวเมืองไทยไปกับ กรุงศรี ออโต้’ ซึ่งเป็นความร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศ (ททท.) เปิดมิติใหม่ชวนผู้ใช้รถให้ขับรถเที่ยวไทยตลอดปี 2567 ผ่านแคมเปญ ‘สุขทันที ที่เที่ยวกับ กรุงศรี ออโต้’   เพื่อกระตุ้นการเติบโตของภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศ

บริการ GO Travel บนแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto สนับสนุนและชักชวนให้ผู้ใช้รถ ขับรถเที่ยวไทยเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ในสถานที่ที่ผู้ใช้รถยังไม่เคยมีประสบการณ์ ผ่านบทความเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทย ตลอดจนกิจกรรมท้องถิ่นที่น่าสนใจในแต่ละเดือน โดยกรุงศรี ออโต้ พร้อมเป็นตัวกลางในการประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ไปสู่ผู้ใช้รถกว่า 3 ล้านรายในแอปพลิเคชัน บริษัทผู้ผลิตรถ และบริษัทผู้ให้บริการที่เกี่ยวข้องในเรื่องรถ ที่อยู่ภายใต้อีโคซิสเต็มด้านการท่องเที่ยวของ กรุงศรี ออโต้ (Krungsri Auto Travel Ecosystem) 

ประเดิมเส้นทางแรกด้วยกรุงเทพฯ - เขาใหญ่ ซึ่งผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto สามารถรับสิทธิพิเศษจากพาร์ทเนอร์ด้านการท่องเที่ยวสำหรับผู้ใช้รถมากกว่า 20 รายการ เช่น ส่วนลดที่พัก 5% จาก The Birder’s Lodge ส่วนลด 10% สำหรับห้องพักประเภท Private Onsen Villa จาก Art Space Pool Villa ส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่ม 10% เมื่อบิลครบ 1,500 บาท จาก Mother Say No ส่วนลดค่าเข้าชม Villa Mus?e เมื่อมา 4 จ่าย 3 เป็นต้น ทั้งนี้ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบสิทธิพิเศษได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่นตามเงื่อนไขที่กำหนด

แอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto เป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมการบริการที่หลากหลายเพื่อไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถในที่เดียว โดยในปีนี้ได้มีการเปิดบริการ GO Travel ซึ่งจะมีการอัปเดตบทความการท่องเที่ยวเป็นประจำทุกเดือน พร้อมนำเสนอสิทธิพิเศษตลอดเส้นทางร่วมกับพาร์ทเนอร์ด้านการท่องเที่ยวของกรุงศรี ออโต้ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ ที่ช่วยให้ชีวิตผู้ใช้รถง่ายในทุกวัน เช่น บริการค้นหาสถานีชาร์จรถไฟฟ้า (EV Station) บริการประกันภัย เป็นต้น สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto ได้ที่ App Store และ Play Store หรือ https://kautolink.com/ujo42Z 

โดยวิธีการเข้าใช้ Go Travel สามารถทำได้ง่ายๆ ดังนี้ 
1. ดาวน์โหลด GO by Krungsri Auto แอปพลิเคชัน 
2. ลงทะเบียนใช้งาน 
3. คลิกที่แบนเนอร์ “Auto Club” 
4. เลือกหมวด “Travel”
5. กดภาพแบนเนอร์เพื่อรับสิทธิพิเศษและส่วนลด


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,263,553